Pages

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

LỢI ÍCH CỦA NHANG SẠCH NHANG QUẾ - MÓN QUÀ CỦA DOANH NHÂN THẾ HỆ THỨ 4






 Tôi thấy những người khác cũng mua Nhang loại xịn nhất cùng với trái cây mang đến đám giỗ. Trong câu chuyện của các cụ xoay quanh vấn đề hiếu thảo ông bà, cha mẹ và văn hóa, tập quán dân tộc Việt trong việc thờ cúng dâng hương. Các cụ còn bình phẩm loại Nhang nào là tốt, loại nào nên dùng và không nên dùng.


Cây Nhang ngày xưa làm thủ công do người nhà tự làm và bán ít trong vùng của mình thôi. Thông thường họ dùng các loại gỗ tự nhiên và cũng không có dùng hóa chất và phẩm màu vàng (tôi nghĩ là mua không có). Cây Nhang trông thô, không đẹp nhưng không độc hại. Mùi thơm thoang thoảng từ chính loại gỗ quý ngày xưa.

Nết đẹp văn hóa đó đã đi vào tâm hồn tôi. Tuy nhiên, khi tôi lớn lên, ba tôi đi đám giỗ không còn dâng Nhang như ông tôi ngày xưa. Thay vào đó là những món đắt tiền hơn và phần nhiều phục vụ cho chính những người mang đến cùng gia chủ. Đàn ông thì mang theo bia, rượu, đàn bà thì mang theo bánh mứt, trái cây…

Hôm nay cũng vậy, đi đám giỗ là nghĩ ngay đến rượu bia, trái cây đắc tiền… đến đám giỗ thì 1,2,3 dzô. Câu chuyện tập trung vào các chủ đề thời sự và tin “hot” trên thị trường. Chủ đề hiếu thảo, dạy làm người và văn hóa, tập quán dân tộc ít được nói. Nó tự nhiên đến mức hôm nay ai mang Nhang đi cúng là điều khác thường.

Hôm nay, có một người bạn còn khá trẻ tên là Trần Sơn Hải đã làm được điều khác biệt. Bạn ấy đã mang những nén Nhang Sạch Nhang Quế đi đám giỗ nhà người thân và nhận được những lời khen tặng vui vẻ từ gia chủ nhất là những người già. 

Những nén Nhang Sạch Nhang Quế thắp lên bàn thờ tổ tiên gia chủ với mùi thơm thoang thoảng gắn kết người đã khuất và người còn sống để tỏ lòng biết ơn sâu sắc luôn tạo ấn tượng đặc biệt.
                
Bạn ấy chia sẻ từ trước giờ có nghĩ đến nhưng không làm vì Nhang vàng mùi thơm nồng nặc không dám mang đi đám giỗ. 

KHÓI NHANG LÀM BẠN CAY MẮT, KHO CHỊU, HO SẶC SỤA

Bây giờ có Nhang Sạch Nhang Quế được sản xuất hoàn toàn tự cây gỗ Quế, không hóa chất độc hại, không phẩm màu vàng. Và đặc biệt, Nhang Sạch Nhang Quế có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất bài bản chuyên nghiệp, có người chịu trách nhiệm về sản phẩm, có nhãn mác, có đăng ký chất lượng sản phẩm và mã vạch… nên an tâm khi dùng và biếu tặng người thân.

NHANG SẠCH NHANG QUẾ CÓ CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG


Như vậy, Nhang Sạch Nhang Quế đã đang, và sẽ mang một sứ mệnh mới cho người Việt chúng ta. 

Nhang Sạch Nhang Quế được mang theo cùng trái cây bánh mứt trong các dịp đám giỗ và được trang trọng thắp lên bàn thờ gia tiên để tưởng nhớ cội nguồn, những người thân yêu đã khuất. 

Và câu chuyện về lòng hiếu thảo, về dạy làm người, đạo đức lối sống và nét đẹp truyền thống văn hóa dân tộc Việt được bàn tán xôn xao trong đám giỗ cùng với nén Nhang Sạch Nhang Quế mang tâm hồn văn hóa Việt.

Mỗi ngày qua đi, chúng ta tất bật với bộ bề lo toan cuộc sống. Tuy nhiên, trong sâu thẩm trong mỗi con người luôn hướng về cội nguồi, quê hương dân tộc mình. 


  NHANG QUẾ NHANG SẠCH MANG TÀI LÔC VÀO NHÀ

Những sản phẩm nhỏ bé, bình dị có thể làm ta gợi nhớ đến một tuổi thơ, một vùng trời bình yên, một tình cảm thiêng liêng trong tâm hồn mỗi người. 


Nén Nhang Sạch Nhang Quế mang bản sắc văn hóa Việt ít nhiều sẽ khơi gợi lại những kỷ niệm đẹp, những hồi ức quê hương, tổ tiên trong mỗi người chúng ta.

CHÙA MỘT CỘT - NƠI NHANG SẠCH NHANG QUẾ ĐÃ DÂNG HƯƠNG

Hãy gìn giữ, phát huy và chia sẽ để mãi giữ nét đẹp văn hóa Việt. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét